8 รองเท้าวิ่งผู้หญิง 2024 สาวเฮลธ์ตี้ต้องไม่พลาด

อ่าน 2,387

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมารักสุขภาพกันมาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ และหนึ่งในกิจกรรมที่คนรักสุขภาพนิยมกันมากที่สุดก็คือการวิ่ง ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีรองเท้าวิ่งผู้หญิงมาฝากสำหรับคุณสาวๆที่กำลังเริ่มวิ่ง หรือรักการวิ่ง สิ่งสำคัญมากๆ อีกอย่างหนึ่งของการวิ่งนั่นก็คือ รองเท้าวิ่ง เพราะเวลาวิ่งเราใช้เทน้ำหนักไปที่เท้า ถ้ารองเท้า support เท้าเราได้ไม่ดีอาจเกิดการบาดเจ็บได้ค่ะ ซึ่งรองเท้าวิ่งในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบรนด์ ถ้าคุณสาวๆ ยังไม่มีรองเท้าคู่ไหนในด้วยใจ ตาม GangBeauty ไปดูเลยค่ะว่ารองเท้าวิ่งคู่ไหนจะโดนใจกับ 8 รองเท้าวิ่งผู้หญิง 2023

เคล็ดลับเล็กสำหรับการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งผู้หญิง

  • เลือกซื้อที่เป็นรองเท้าวิ่งจริงๆ แม้ว่ารองเท้าผ้าใบธรรมดาจะใสวิ่งได้ แต่มันก็ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อ support เท้าเราสำหรับการใส่วิ่งค่ะ ควรซื้อรองเท้าวิ่งจริงๆ เพราะถูกออกแบบมาให้มี Balance และยืดหยุ่น รวมถึงซัพพอร์ตร่างกายเวลาที่ออกวิ่งได้
  • อย่าเลือกรองเท้าวิ่งตามเพื่อน เพราะเท้าของคุณสาวๆกับเพื่อนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ต้องลองใส่เองให้สบายที่สุด ยิ่งรองเท้าคู่ไหนมีนวัตกรรมดีๆออกมายิ่งทำให้เท้าของเราในขณะวิ่งสบายมากขึ้นไปอีก

1. Nike Air Zoom Pegasus 35 ราคา 3,679 บาท

สำหรับรองเท้าวิ่งผู้หญิง Nike Air Zoom Pegasus 35 เป็นเทคโนโลยีใหม่และปรับแต่งรองเท้าให้เหมาะกับผู้สวมใส่ได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น กระบวนการตัดเย็บหน้ารองเท้าที่ใช้ผ้าตาข่ายเป็นวัสดุหลักและในส่วนกลางของพื้นรองเท้าที่ประกอบขึ้นจากนวัตกรรมไนกี้ ซูมแอร์(Nike Zoom Air) ช่วยให้การถอดหรือสวมใส่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ช่วยตอบสนองต่อการวิ่งได้ดีขึ้น และมีความยืดหยุ่นสูงจึงช่วยเรื่องแรงส่งระหว่างการวิ่งได้ดีกว่าเดิม สำหรับผู้หญิงจะใช้โฟมคุชลอนที่นุ่มเป็นพิเศษ สอดรับกับเท้าของสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

2. Mizuno Wave Creation 20 Women ราคา 6,290 บาท

มาต่อกันที่รองเท้าวิ่งผู้หญิง Mizuno Wave Creation 20 Women ส้นรองเท้าถูกออกแบบมาเพื่อกันกระแทก ใส่วิ่งหนักแค่ไหนก็ยังนุ่มสบายเท้า

3. NIKE AIR VAPORMAX FLYKNIT 2 ราคา 6,700 บาท

สำหรับรองเท้าวิ่งผู้หญิง NIKE AIR VAPORMAX FLYKNIT 2 มีระบบลดแรงกระแทกที่เบา พร้อมดีดตัวได้ดีเพื่อสัมผัสท้าทายแรงโน้มถ่วง และมีผ้า Flyknit เพื่อให้ใส่พอดีกระชับไร้ที่ติ และระบายอากาศได้ดี

4. ASICS HyperGEL-KENZEN ราคา 4,700 บาท

สำหรับรองเท้าวิ่งผู้หญิง ASICS HyperGEL-KENZEN เป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติพิเศษ Hyper Gel ที่เพิ่มเข้ามาในตัวรองเท้าบริเวณ midsole เพื่อการรองรับที่ดีและการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ และยังผสมผสานระหว่าง TPU และ Gel ที่ทำหน้าที่ในการเป็นฟองน้ำรองรับแรงกระแทก ลดแรงเสียดทาน และทำให้การเคลื่อนตัวไปข้างหน้า เป็นไปอย่างว่องไวขึ้น วัสดุที่ใช้ทำรองเท้าก็เป็นผ้าทอชั้นดีบางเบาที่จะทำให้ลดการเสียดทานระหว่างถุงเท้าและรองเท้า

5. Skechers GOrun Ride 7 ราคา 3,695 บาท

รองเท้าวิ่งผู้หญิง Skechers GOrun Ride 7 จุดเด่นอยู่ที่เม็ดโฟมใต้พื้นรองเท้าที่ช่วยให้รู้สึกนุ่มนวลเวลาเดินหรือวิ่ง และดูดซับแรงกระแทกกลางฝ่าเท้าได้ดี วิ่งนานแค่ไหนก็ไม่ปวดเท้า ออกแบบมาเพื่อรับข้อเท้าได้อย่างดี

6. Adidas Pureboost Go ราคา 4,500 บาท

รองเท้าวิ่งผู้หญิง Adidas Pureboost Go เป็นรองเท้าที่เหมาะกับคุณสาวๆที่วิ่งในเมือง หรือตามท้องถนนค่ะ ออกแบบมาให้รับมือกับพื้นที่ไม่สม่ำเสมอกัน โดยเพิ่มวัสดุตรงส้นรองเท้าที่ทำให้วิ่งได้มั่นคงขึ้น ใส่แล้วนุ่มสบาย

7. Reebok Fast Tempo Flexweave ราคา 4,650 บาท

สำหรับรองเท้าวิ่งผู้หญิง Reebok Fast Tempo Flexweave ออกแบบมาให้ดูปราดเปรียว ขนาดพอดีเท้าไม่เทอะทะ แถมยังระบายอากาศ และยืดหยุ่นได้ดีมาก เหมาะสำหรับการวิ่งสุดๆ

8. Altra Boston Escalante Running ราคา 5,950 บาท

สำหรับรองเท้าวิ่งผู้หญิง Altra Boston Escalante Running ออกแบบมาเพื่อการใส่วิ่งโดยเฉพาะ ออกแบบทรงรองเท้าให้เป็นเท้าจริงๆ โดยเน้นช่วงนิ้วเท้าที่กว้างกว่ารองเท้าวิ่งแบบอื่นๆ มีความกระชับและระบายอากาศได้ดี

ครบแล้วค่ะกับ 8 รองเท้าวิ่งผู้หญิงที่เราขอแนะนำ ถูกใจรุ่นไหนหาซื้อมาใส่วิ่งกันนะคะ จะวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว อย่าลืมเลือกรองเท้าวิ่งดีๆ เพื่อสุขภาพเท้ากันด้วยนะคะ


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่