5 คาเฟ่น่ารัก คาเฟ่ถ่ายรูปสวย น่าชวนแฟนไปออกเดท

อ่าน 12,819

คาเฟ่น่ารัก คาเฟ่ถ่ายรูปสวย ช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้ GangBeauty ขอเอาใจคนมีคู่ ด้วยการมาชี้เป้าร้านคาเฟ่น่ารักๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่เหมาะจะชวนแฟนไปเดทในวันวาเวนไทน์ ไม่เพียงแค่คาเฟ่น่ารักเท่านั้น ยังมีอาหารและเครื่องดื่มหน้าตาน่ากิน รสชาติเยี่ยมอีกด้วย รับรองเลยว่าวาเลนไทน์นี้ความรักของคุณจะหวานชื่นขึ้นไปอีกเป็นกองเลยค่า


1.Villa De Bear

ร้าน Villa De Bear เป็นร้านอาหารแนวแฟนตาซี ตกแต่งด้วยน้องหมีเต็มร้าน มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปเพียบ มีทั้งอาหารไทย นานาชาติ และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด เหมาะมากๆที่จะพาคนรักมาดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์นี้

พิกัด : ถ.ราชพฤกษ์ บางระมาด ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 098 496 6245

Facebook : https://www.facebook.com/villadebear/


2. Flowerpot Cafe

คาเฟ่บรรยากาศสบายๆในสวนต้นไม้ พร้อมขนมสไตล์การ์เด้นโฮมเมด ทำเองทุกๆเมนู เหมือนทานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน เดินชมสวนนั่งเล่นชมต้นไม้ถ่ายรูปได้ตลอดทั้งวัน พร้อมช็อปต้นไม้ทุกต้นในร้านกลับบ้านเป็นของฝากได้อีกด้วย

พิกัด : รามคำแหง 21 แขวงพลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 099 469 5916

Facebook : https://www.facebook.com/Flowerpotcafe/


3. นะฮิม คาเฟ่ แอนด์ แฮนด์คราฟท์

คาเฟ่สุดน่ารัก ที่มีการตกแต่งแบบเก๋ๆไม่ซ้ำใคร มีมุมน่ารักๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเล่นเพลินมากมาย จุดเด่นของร้านจะเป็นเมนูอาหารรสชาติดี ที่เป็นสูตรเฉพาะของที่ร้าน นอกจากนี้ยังมีสินค้าน่ารักๆจำหน่ายอีกด้วย

พิกัด : 78 ตรอกรามไมตรี ซอยนานา (วงเวียน 22) เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

เบอร์โทรศัพท์ : 0 2623 3449

Facebook : https://www.facebook.com/nahimcafe.handncraft/


4. THINK cafe at the BLOC

ร้านคาเฟ่น่ารัก ย่านราชพฤกษ์ ตกแต่งในสไตล์มินิมอล มีบรรยากาศดี๊ดี  และยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ นอกจากนี้ยังมีขนม และเครื่องดื่ม รสชาติเยี่ยมไว้บริการอีกด้วย ใครอยากชวนแฟนมาชั่งชิลๆ รับรองไม่ผิดหวัง

พิกัด : ถนนราชพฤกษ์ กรุงเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 086 555 8789

Facebook : https://www.facebook.com/thinkcafeatthebloc/


5. Unicorn Cafe

ร้านคาเฟ่สุดคิวท์ที่ตกแต่งในธีมยยูนิคอร์น ให้ความสดใสฟรุ้งฟริ้ง เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ไม่เพียงแต่การตกแต่งร้านเท่านั้น เมนูอาหารก็ยังคงคอนเซปความเป็นยูนิคอร์นเช่นกัน ทั้งขนม และเครื่องดื่ม รวมไปถึงอาหารคาวก็มีบริการกันยังครบๆ

พิกัด : ริมถนนซอยสาทร 8 ใกล้ BTS ช่องนนทรี

เบอร์โทรศัพท์ : 086 397 9262

Facebook : https://www.facebook.com/Unicornbrand/


ร้านคาเฟ่

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่