หมดปัญหาขาใหญ่ !! 3 ท่าลดต้นขาง่ายๆ ช่วยลดไขมันต้นขาแบบเร่งด่วน !!!

อ่าน 8,807

การมีต้นขาที่เรียวเล็ก กระชับเข้ารูปนั้นถือเป็นความฝันของสาวๆหลายคน แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะได้สมใจในสิ่งที่ต้องการ เนื่องจากขนาดต้นขาของคนเรานั้น จะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลากหลายมากมายเลยทีเดียว แต่ถ้าใครตั้งใจอยากที่จะมีต้นขาที่เรียวเล็กแล้วล่ะก็ลองบริหาร 3 ท่ากระชับต้นขากันค่ะ !!

ท่าลดต้นขาท่าที่ 1 - ย่อเขาขึ้นลง

ท่าลดต้นขาท่าที่ 2 - ยืดขาออกไปด้านข้างซ้าย-ขวา

ท่าลดต้นขาท่าที่ 3 - ยกขาจากด้านหลังขึ้น-ลง

นอกจากท่าบริหารทั้ง 3 ท่าด้านบนแล้ว ยังมีปัจจัยอีกหลายอย่างที่จะทำให้ขาของเรานั้นเล็กลงได้เดียวมาดุกกันว่าจะมีอะไรกันบ้างคะ

1.วิ่งระยะไกล

วิธีลดไขมันต้นขาด้วยการวิ่งเป็นระยะทางไกลเป็นวิธีที่ได้ผลดีมาก สังเกตเห็นว่านักกีฬาที่วิ่งกันเป็นประจำจะมีต้นขาและน่องที่เรียวเล็ก กล้ามเนื้อมีความกระชับ นั่นก็เพราะว่ากลไกของร่างกายจะปรับตัวไปตามธรรมชาติ ส่วนเหตุผลที่ว่าวิ่งระยะสั้นไม่ได้ผลหรือได้ผลน้อย และไม่แน่อาจทำให้น่องขาโตอีกด้วยนั้น เนื่องจากร่างกายต้องเก็บพลังงานเอาไว้ใช้ในการวิ่งระยะสั้น และยังสร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้นจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างหนักในช่วงเวลาสั้นๆ

2.กระโดดเชือก

กระโดดเชือกวันละประมาณ 200 ครั้ง โดยให้ลงน้ำหนักที่ปลายเท้า ซึ่งการลงน้ำหนักปลายเท้าเป็นการใช้กล้ามเนื้อบริเวณน่องและช่วยลดต้นขาได้

พฤติกรรมการกินอาหาร ออกกำลังกายบริเวณขาให้มากขึ้น ลดของเค็ม ของหวาน ของทอดที่ทำให้ร่างกายบวมน้ำโดยไม่จำเป็น เท่านี้ก็ลดขาใหญ่ให้เล็กลงได้เยอะเลย แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องขอเตือนไว้คือ ต้องทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ถ้าเธอทำเล่นๆ แค่วันสองวันก็ไม่เกิดผลอะไรหรอกนะ! ต้องทำอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนๆ จึงจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่เชื่อเถอะว่าความอดทนครั้งนี้คุ้มค่าแน่นอน


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่