6 ที่เที่ยวในกรุงเทพ 2024 ที่ถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ เดินทางง่าย

อ่าน 15,332

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในกรุงเทพ เพื่อผ่อนคลายแบบเที่ยวได้ในวันเดียว แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เจ๋งๆ วันนี้ GangBeauty ขอแนะนำกับ 6 สถานที่เที่ยวในกรุงเทพ ที่คุณสามารถเดินเที่ยวเล่นไปด้วยถ่ายรูปสวยๆ ไปด้วยได้อย่างสบายชิลๆ เพราะแต่ละที่ไม่ต้องเสียค่าเข้าสักบาทเลยจ้า ที่เที่ยวในกรุงเทพ มีเยอะแยะมากมายให้เลือกไป อยู่ที่ใครจะชอบเที่ยวสไตล์ไหน หากพอมีเวลาว่างการออกไปเปิดหูเปิดตาเสพงานศิลป์ หรือถ่ายรูปสวยๆ เพื่อเป็นกาาบันทึกเรื่องราวความทรงจำต่างๆ ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจดี อย่างสถานที่ต่อไปนี้


1. สวนรถไฟ

หากคุณอยากเดินเที่ยว ปั่นจักรยานชมสวน นั่งเล่นใต้ร่มไม้ สวนรถไฟเป็นอีกแลนด์มาร์คหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ เพราะมีเนื้อที่กว้างขวาง อากาศโลางโปร่งสบาย แบ่งแยกเป็นหลายโซน และเหมาะกับการเดินเล่นถ่ายรูปเป็นที่สุด

พิกัด : สวนวชิรเบญจทัศ ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร

เวลาเปิด - ปิด : 05.00 - 21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 02-5379221

Facebook : สวนรถไฟ


2. บ้านบางเขน

อีกแลนด์มาร์คหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากคนในกรุงเทพ เนื่องจากเป็นจุดที่รวมทั้งร้านอาหารและร้านของเก่า คล้ายๆ กับเป็นตลาดนัดย่อมๆ ที่ตกแต่งในสไตล์วินเทจสุดเท่ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย อีกทั้งยังเดินทางง่ายเพราะมีรถประจำทางผ่านหลายสาย

พิกัด : 104/58 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน (ตรงข้ามกรมทหารราบ 11)

เวลาเปิด - ปิด : เปิด 24 ชั่วโมง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 085-9216666

Facebook : บ้านบางเขน


3. หอศิลปวัฒนธรรม

เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คที่รวบรวมและจัดแสดงงานศิลปะ เป็นสถานที่พบปะ แลกเปลี่ยนแนวคิด แนวทางการทำงานต่างๆ ของกลุ่มศิลปิน ทำให้ที่แห่งนี้มีมุมสวยๆ มากมาย คุณสามารถเดินเล่นชิลๆ นั่งชมงานศิลปะได้แบบสบาย แถมยังมีมุมถ่ายรูปเจ๋งๆ เพียบเลย

พิกัด : 939 ถนนพระรามที่ 1 แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน

เวลาเปิด - ปิด : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์ และช่วงวันหยุดปีใหม่และสงกรานต์)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 02-2146630

Facebook : Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร


4. ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง

ศูนย์การเรียนรู้ป่าในกรุงเทพ เป็นพื้นที่สีเขียวที่ถูกสร้างขึ้นโดย ปตท. เป็นแหล่งที่รวบรวมความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งรอบตัวมนุษย์ ถือได้ว่าใครจะมาหาความรู้ใหม่ๆ ที่นี่ หรือจะมาเดินเล่นชมต้นไม้ ชมธรรมชาติ พร้อมทั้งหามุมถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่ก็เป็นอีกแลนด์มาร์คหนึ่งที่เหมาะมากๆ

พิกัด : 81 ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 18.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 02-1366380

Facebook : ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง โดยสถาบันปลูกป่าเเละระบบนิเวศ ปตท.


5. ล้ง 1919

สถานที่ใกล้ท่าเรือที่เป็นประวัติศาสตร์ศิลป์ ไทย - จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เที่ยวในกรุงเทพอีกหนึ่งแห่งที่ยังคงอนุรักษ์รูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโบราณยุคเก่าเอาไว้อยู่ ทำให้สถานที่แห่งนี้มีเสน่ห์ที่สวยงาม เป็นแหล่งท่องเที่ยวเดินเล่นในกรุงเทพ และที่สำคัญใครที่อยากได้มุมถ่ายรูปสวยๆ แบบคลาสสิคไม่ควรพลาด

พิกัด : 248 ถนนเชียงใหม่ แขวงคลองสาน เขตคลองสาน

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 091-1871919

Facebook : LHONG 1919


6. ช่างชุ่ย

แลนด์มาร์คที่มีชื่อว่า ดินแดนแห่งความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด แนวคิดงานออกแบบที่หยิบจับวัสดุเก่าเก็บ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นไอเดียที่แปลกใหม่ด้วยสิ่งของที่หลายคนมองข้าม คุณสามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้ตั้งแต่ช่วงสายไปจนถึงช่วงค่ำ เพราะที่นี่มีตลาดนัดไอเดียให้คุณได้ช้อปกลับบ้านอีกด้วย จัดว่าเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวในกรุงเทพที่น่าสนใจ และคุณไม่ควรพลาด

พิกัด : 462 ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 081-8172888

Facebook : ช่างชุ่ย ChangChui

แต่ละที่น่าไปทั้งนั้นเลยใช่มั้ยคะ บอกแล้วว่าที่เที่ยวในกรุงเทพมีความสวยงามซ่อนอยู่เพียบ ใครชอบสไตล์ไหนปักหมุดไว้แล้วชวนเพื่อนไปกันเลยจ้า


ท่องเที่ยว

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่