เคล็ดลับตื่นนอนตอนเช้าหน้าท้องแบนราบ ไม่มีพุงย้อย

อ่าน 8,868

สวัสดีค่ะสาวๆ หน้าท้องแบนราบเป็นหน้าท้องในฝันของสาวๆทุกคนใช่ไหมล่ะ โดนเฉพาะเมื่อตื่นนอนตอนเช้าขึ้นมา แล้วไม่มีพุงย้อยๆ ถือว่าเป็นของขวัญในการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีมากๆ เพราะจะแต่งตัวแบบไหน ใส่อะไรก็สวยและมั่นใจสุดๆ วันนี้เราเลยมี 7 ทริคดีๆ ที่ทำให้สาวๆมีหน้าท้องแบนราบ แถมยังทำตามได้ง่ายสุดๆไปเลย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่า

7. ทานสลัดเป็นมื้อเย็น สลัดเป็นอาหารเหมาะกับการเป็นอาหารเย็นสุดๆ เพราะแคลอรี่ต่ำ มีกากใยอาหารเยอะทำให้อิ่มเร็ว และช่วยให้ขับถ่ายทำงานได้เป็นปรกติ ป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ เมื่อเราขับถ่ายเป็นปรกติในทุกๆเช้า ร่างกายขับของเสียออกทุกวัน พุงก็แบนราบ หมดปัญหาพุงป่องแล้วค่ะ จะแต่งตัวแบบไหนก็มั่นใจสุดๆเลยค่ะ แต่การทานสลัดควรใส่น้ำสลัดแค่พอดี และเลือกน้ำสลัดใสแทนน้ำสลัดครีมนะคะ เพราะมีแคลอรี่น้อยกว่าและมีประโยชน์มากกว่า

6. อย่าลืมดื่มน้ำก่อนนอน การดื่มน้ำ 1 แก้วก่อนนอน จะช่วยปรับสมดุลของร่างกายให้เป็นปรกติโดยเฉพาะระบบฮอร์โมน ช่วยขับ ของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ท้องไม่ผูก ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยดีท็อกซ์และขับสารพิษต่างๆออกจากร่างกาย เมื่อของเสียอันไม่พึงประสงค์ออกจากร่างกายของเราหมดแล้ว ตื่นเช้าขึ้นมาสาวๆก็จะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ร่างกายไม่บวมน้ำ พุงยุบไม่ย้วย หุ่นดีสุดๆไปเลยค่ะ รู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าการดื่มน้ำก่อนนอนดีต่อร่างกายขนาดไหน เพราะอย่างนั้นคืนนี้อย่าลืมดื่มน้ำก่อนนอนนะคะ

5. นอนให้ครบ 8 ชั่วโมง สาวๆรู้ไหมว่า ถ้าเรานอนหลับสนิทเป็นเวลา 6-8 ชั่วโมงต่อวัน ร่างกายของเราจะหลั่งฮอร์โมนแลปติน ที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ ทำให้ระบบเผาผลาญทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราอยากทานอาหารน้อยลง หมดปัญหาการกินจุ๊บกินจิ๊บระหว่างวัน นอกจากนี้การที่นอนเร็วจะทำให้เราไม่รู้สึกหิวตอนกลางคืน เมื่อไม่หิวก็ไม่อยากกิน พุงก็ไม่ป่องและระบบเผาผลาญดีด้วย นอนไวยังไงก็ผอม

4. ออกกำลังกายเบาๆก่อนนอน ก่อนที่สาวๆจะล้มตัวลงนอน ลองใช้เวลาซัก 2-3 นาทีต่อวัน ในการคาดิโอเบาๆ ออกกำลังกายเจ้าพุงน้อยๆของเรากันดีกว่า ซึ่งท่าออกกำลังกายที่เหมาะกับการบริหารหน้าท้องก็คือท่า PLANK ตามรูปที่ปรากฏด้านล่างเลยค่ะ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยาก มีแค่ใจและความขยันก็พอ เจ้าท่านี้จะช่วยให้หน้าท้องของเรากระชับ แบนราบ และถ้าทำอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับการควบคุมอาหารจะทำให้หน้าท้องของเรามีซิกแพคเป็นสาวสวยสายสตรองไปเลยค่ะ

3. เลิกกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นมื้อเย็น

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประกอบไปด้วยแป้งและโซเดียมสูง ส่งผลร่างกายเกิออาการบวมน้ำ ร่างกายดูใหญ่ขึ้น ตื่นเช้าขึ้นมาปุบหน้าบาน พุงป่องแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และถ้าสาวๆคนไหนที่ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอย่างไม่ถูกวิธีต้มไม่สุกตามที่ระบุไว้ในฉลาก เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้ท้องอืด อาหารไม่ย่อย ส่งผลให้มีเกิดพุงย้อยๆ ใครที่ไม่อยากตื่นเช้าขึ้นมาตัวบวมพุงป่อง ลดละเลิกการทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นมื้อเย็นนะคะ #2 ท้องผูกเม็ดแมงลักช่วยได้ ท้องผูกเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เรามีท้องของเราป่อง แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เรามีตัวช่วยดีๆที่จะช่วยทำให้เราขับถ่ายสะดวก ตื่นเช้าขึ้นมาต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำแน่นอน ซึ่งเจ้าสิ่งนั้นก็คือ เม็ดแมงลัก ที่มีเมือกใสและใยอาหารที่ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้เป็นปรกติ วิธีรับประทานก็คือ ตักเม็ดแมงลักประมาณ 1-2 ช้อนชา แช่ลงในน้ำแก้วใหญ่ รอจนเม็ดแมงลักพองเต็มที่แล้วดื่มก่อนนอน ตื่นเช้าขึ้นมาจู๊ดๆหมดปัญหาพุงป่องแน่นอน

1. ดื่มน้ำขิงช่วยระบาย สาวๆคนไหนที่อยากมีหน้าท้องแบนราบ ตื่นเช้าขึ้นมาก็สวยเลย ก่อนนอนอย่าลืมดื่มน้ำขิงนะคะ เพราะน้ำขิงมีรสเผ็ดนิดๆ ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย เป็นยาระบายอ่อนๆจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตราย ถ้าใครที่ยังไม่กล้าดื่มน้ำขิงเพียวๆ อาจจะเติมน้ำผึ่งและมะนาวลงไป เพื่อให้มีรสชาติที่กลมกล่อมและดื่มง่ายมากขึ้น

สาวๆที่อยากพุงยุบอย่าลืมนำ 7 เคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้นะคะ เรามั่นใจเลยว่าได้ผลสุดๆแน่นอน เพราะแต่ละทริคนั่นล้วนแต่เป็นสิ่งเราควรทำและไม่ควรทำอยู่แล้ว แค่เราเปลี่ยนพฤติกรรมนิดๆหน่อยๆก็กลับมาหุ่นสวยปิ๊งแล้วล่ะค่ะ นอกจากจะนำเคล็ดลับไปปรับใช้แล้ว ถ้าอยากให้พุงยุบเร็ว แต่ตัวแบบไหนก็สวย อย่าลืมออกกำลังกายและควบคุมอาหารควบคู่กันไปด้วยนะคะ สาวๆชอบบทความแบบนี้ไหมคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่