5 ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง ลดพุงแบบไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์

722

เพราะหุ่นสวยไม่รอเรา สาวๆอย่างเราเลยต้องเหนื่อยกันหน่อย ยิ่งต้องใส่ใจ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราเริ่มลงพุง อ้วนจนท้องป่อง นั่นหมายความว่าร่างกายของเราเริ่มสะสมไขมันไว้มากจนเกินไปแล้ว วันนี้ GangBeauty มี 5 ท่าออกกำลังกายลดหน้าท้องมาฝากคุณสาวๆค่ะ ไปดูกันเลย

1. ลดหน้าท้อง: V-Sits With Russian Twist (30 ครั้ง/2 เซ็ต)

2. ลดหน้าท้อง: Crossover Crunch (ข้างละ 30 ครั้ง / 2 เซ็ต)

3. ลดหน้าท้อง: Heel Touches ( 30 ครั้ง / 2 เซ็ต )

4. ลดหน้าท้อง: Leg Flutters or Flutter Kicks ( 30 ครั้ง / 2 เซ็ต)

5. ลดหน้าท้อง: Crunches ( 25 ครั้ง / 2 เซ็ต)

ออกกำลังกายแล้ว อย่าลืมควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วยนะคะ การลดหน้าท้องของเราจะได้มีประสิทธิภาพเพิ่มยิ่งขึ้น!

โพสใกล้เคียง