ช่วยคลายร้อยแถมหุ่นดี!! 5 ผลไม้คลายร้อน น้ำตาลน้อยไม่อ้วน!

อ่าน 2,785

อากาศร้อนๆแบบนี้บางคนก็ชอบที่จะนึกถึงน้ำอัดลมซ่าๆบอกเลยว่าน้ำอัดลมกินมากๆนั้นไม่ดีต่อสุขภาพแถมน้ำตาเยอะมาก กินมาๆเสี่ยงเป็นโรคเบาหวาน น้ำหนักขึ้น ทำให้อ้วน แก๊สในน้ำอัดลมเข้าไปอัดกระเพาะกัดลำไส้อีกต่างหาก หันมาดูแลสุขภาพกันบ้างดีกว่า เพราะไม่ใช่แค่น้ำอัดลมเท่านั้นที่จะทำให้ร่างกายเราสดชื่นท่ามกลางอากาศร้อนๆแบบนี้ได้ เหล่าผลไม่ต่างๆก็ช่วยคุณได้เช่นกัน นอกจากจะกินสดๆได้แล้ว นำไปปั้นเป็นน้ำสมูทตี้ กินแล้วหอมหวานชื่นใจแถมน้ำตาลน้อย หุ่นดีเข้าไปอีก วันนี้ gangbeauty เลยขอรวบรวม 5 ผลไม้คลายร้อน น้ำตาลน้อยไม่อ้วน!

1.แตงโม

แตงโมเป็นผลไม้ที่ฉ่ำน้ำแบบสุดๆยิ่งกินแช่เย็น กินเข้าไปแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่นแบบสุดๆ หรือใครจะเอาไปปั่นเป็นน้ำผลไม้กินแล้วสดชื่นไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับคนที่กำลังไดเอทเพราะแตงโม 10 ชิ้นคำ (140 กรัม) ให้ปริมาณน้ำตาล 3.44 ช้อนชา และแตงโม 100 กรัม ให้พลังงานประมาณ 30 แคลอรี่เห็นไหมว่าน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ

2.  มะพร้าว

"มะพร้าว" เป็นผลไม้ที่อยู่คู่กับทุกฤดู โดยเฉพาะหน้าร้อนแบบนี้?ช่างคู่กั๊น?คู่กันกับทะเล ท้องฟ้า ชายหาด และแสงแดด หากได้ดื่มน้ำมะพร้าวเย็นๆ หอมหวานคงจะสดชื่นไม่น้อย แถมยังได้เคี้ยวเนื้อมะพร้าวอ่อนๆ อิ่มท้องอีกต่างหาก  น้ำมะพร้าว 100 กรัม ให้พลังงาน 16 แคลอรี่

3.แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้อันดับต้นๆที่สาวๆหลายคนเวลาที่ลดน้ำหนักต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกๆเลยก็ว่าได้นอกจากจะอร่อยแล้ว ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ภายใน 10 นาที ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด ในแอปเปิ้ล 100 กรัม จะให้พลังงาน 52 แคลอรี่ เท่านั้นเอง

4.แคนตาลูป

แคนตาลูป 100 กรัมให้พลังงาน 33 แคลอรี่, โปรตีน 0.8 กรัม, คาร์โบไฮเดรต 8.2 กรัม, ไขมัน 0.2 กรัม รวมถึงมีวิตามินเอและวิตามินซีมากถึง 68% และ 61%

5.แก้วมังกร

เป็นผลไม้อีกชนิดที่หลายคนโปรดปราน เพราะเหมาะกับหน้าร้อนอากาศร้อนๆแบบสุดๆ กินแล้วให้ความสดชื่นไม่แพ้แตงโมเลยทีเดียวช่วยควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เพราะมีแคลอรี่ต่ำ อิ่มท้องนาน และช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยสดใส เปล่งปลั่ง แก้วมังกร 100 กรัม ให้พลังงาน 66 แคลอรี่


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่