ยิ่งดื่มยิ่งอ้วน !! 6 เครื่องดื่มตัวดี ทำร้ายหุ่นสวยของคุณให้อ้วนได้ !!!

อ่าน 9,608

สาวๆที่ชื่นชอบทานเครื่องดื่มหวานๆ ระวังน้ำหนักขึ้นไม่รู้ตัวนะคะ ถือเป็นเรื่องปกติที่สาวๆจะชอบทานอาหารหวานๆกัน แต่ก็ต้องคำนึงถึงผลเสียที่จะตามมาด้วยว่าเครื่องดื่มเหล่านี้ ทำร้ายหุ่น น้ำหนักขึ้นไม่พอ ยังส่งเสียต่อสุขภาพอีก เพราะฉะนั้นใครที่กำลังดูแลหุ่นอยู่ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มต่อไปนี้เลยนะคะ !!

1. น้ำอัดลม

เครื่องดื่มยอดฮิตที่โดนใจทุกเพศทุกวัยอย่างน้ำอัดลม ที่มีให้เลือกหลายรสหลายกลิ่นและยี่ห้อสารพัด เป็นเครื่องดื่มที่ทำให้คนเป็นโรคอ้วนเลยทีเดียว อีกทั้งยังทำให้ผู้ที่ดื่มเป็นประจำกระดุกพลุนไม่แข็งแรงอีกด้วย อย่าถามเลยว่าทำไมกินแล้วอ้วน น้ำตาลปริมาณสูงปี๊ดขนาดนั้นไม่อ้วนจะเหลือเหรอจ๊ะ

2. ชากาแฟ

ชาหรือกาแฟที่มีส่วนผสมของน้ำตาลและครีมเทียมหรือนมนั้นทำให้ผู้ที่รับประทานนั้นอ้วนขึ้นอย่างแน่นอน แล้วถ้ายิ่งดื่มทุกวัน วันละแก้วสองแก้วล่ะก็.. ไม่รอดแน่ นอกเสียจากว่าดื่มเป็นกาแฟดำหรือชาที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล

3. เบียร์

ดื่มเบียร์แล้วระวังจะอ้วนขึ้นโดยไม่รู้ตัว เพราะว่าเบียร์นั้นทำให้ร่างกายลดการเผาผลาญไขมันในร่างกายลง และดึงพลังงานจากการดื่มเบียร์ไปใช้ก่อนทำให้ไขมันในร่างกายไม่ถูกเผาผลาญไป อีกทั้งนอกจากจะไม่ทำให้อิ่มแล้ว ยังเพิ่มความอาหารมากขึ้นอีกด้วย

4. เครื่องดื่มไข่มุก

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม หรือแม้แต่ตัวเนื้อไข่มุกก็ทำให้คุณอ้วนได้ เพราะทั้งคู่ล้วนมีส่วนผสมของน้ำตาลทั้งสิ้น อีกทั้งในไข่มุกยังมีส่วนผสมของแป้งอีกด้วย ในปัจจุบันยังมีออกท็อปปิ้งต่างๆ ไม่ใช่มีเพียงแค่ไข่มุก แต่ส่วนใหญ่แล้วก็หนีไม่พ้นส่วนผสมของแป้งและน้ำตาลอยู่ดีนั่นเอง

5. น้ำหวานรสผลไม้

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าน้ำหวาน มันต้องหวานแน่นอน ส่วนผสมอื่นๆอาจจะมีแค่เพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่ที่เหลือคือน้ำตาลที่ให้รสหวานกับคุณนั่นเอง ไม่อ้วนคงไม่ได้แล้วล่ะ

6. นมปรุงแต่งรสชาติต่างๆ

การดื่มนมถือเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็ต้องดื่มอย่างพอประมาณ แต่ใครจะไปรู้ว่าในนมนั้นก็มีส่วนผสมของน้ำตาลอยู่ด้วย โดยเฉพาะในนมที่แต่งกลิ่นเติมรส ปริมาณน้ำตาลมากกว่ารสจืดเป็นทวีคูณเลยทีเดียว ดังนั้นดื่มนมก็อ้วนได้นะจ๊ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่