นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนแคลอรีต่ำ น้ำตาลน้อย อร่อยได้ไม่ต้องกลัวอ้วน !

อ่าน 15,807

ถ้ากำลังลดน้ำหนักและมองหานมอัลมอนด์แคลต่ำอยู่ละก็ เราจะพามาส่องรีวิวอัลมอนด์ มิลค์ สูตรไม่หวาน แคลอรีน้อย อร่อยได้ไม่ต้องกลัวอ้วน !

รีวิวนมอัลมอนด์แคลต่ำ น้ำตาลน้อย เอาใจคนรักสุขภาพ และเหล่าคนที่กำลังลดน้ำหนัก หากมองหาอัลมอนด์ มิลค์ (Almond Milk) อร่อยแบบอัลมอนด์แท้ๆ ไม่มีส่วนผสมของนมวัว และนมถั่วเหลือง แต่เลือกไม่ถูกว่าจะดื่มนมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี ลองพิจารณาจากรีวิวนมอัลมอนด์ที่เรามัดรวมมาให้ตรงนี้ก่อนไหมล่ะ

นมอัลมอนด์ 137 ดีกรี

ภาพจาก 137degrees

Degrees Almond Milk Unsweetened 180 มิลลิลิตร  (นมอัลมอนด์ สูตรอันสวีตเทนด์) สูตรนี้ไม่หวาน ราคาปกติกล่องละ 25 บาท ดื่ม 1 กล่องให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี นมอัลมอนด์กล่องนี้ปราศจากน้ำตาล แต่ให้ความหวานจากน้ำดอกมะพร้าวออร์แกนิก ซึ่งเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติ แบบ Low GI หรือมีดัชนีน้ำตาลต่ำอีกด้วย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาล

ภาพจากเฟซบุ๊ก Blue Diamond Thailand

กล่องนี้ก็ปราศจากน้ำตาลเพราะเป็นนมอัลมอนด์รสจืด 1 กล่อง 180 มิลลิลิตร ราคาปกติกล่องละ 20 บาท ให้พลังงาน 25 กิโลแคลอรีเท่านั้นเอง กล่องนี้คนที่ลดน้ำหนักแบบคีโตเจนิค หรือคนที่เป็นวีแกนก็ดื่มได้นะคะ เพราะไม่ผสมนมวัว และไม่มีนมถั่วเหลือง

มาลีนิวเทรียนท์ นมอัลมอนด์ สูตรดั้งเดิม

ภาพจาก .malee.co.th

นมอัลมอนด์แท้ที่ไม่เติมน้ำตาล แต่ให้ความหวานจากน้ำตาลดอกมะพร้าว ปราศจากนมผงและไม่ผสมถั่วเหลือง 1 กล่อง ขนาด 180 มิลลิลิตร ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี มีน้ำตาล 7 กรัม (น้ำตาลดอกมะพร้าว) มีโฟเลต วิตามินบี 12 และวิตามินอีสูง ราคากล่องละ 25 บาท

โซกู๊ด นมอัลมอนด์ รสจืด

ภาพจาก sanitariumthailand

นมอัลมอนด์ไซซ์บิ๊ก ขนาด 1 ลิตร ราคาปกติ 168 บาท ต่อกล่อง กล่องใหญ่ขนาดนี้แนะนำให้แบ่งดื่ม 250 มิลลิลิตร หรือ 1 แก้ว (หนึ่งกล่องได้ 4 เสิร์ฟ) ซึ่งจะให้พลังงาน 41 กิโลแคลอรี น้ำตาล 0.3 กรัม ทว่ายี่ห้อนี้จะหาซื้อค่อนข้างยากนิดนึง เพราะจะมีขายในห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ค่ะ

ซิลค์ น้ำนมอัลมอนด์ รสดั้งเดิม ชนิดไม่เติมน้ำตาล

ภาพจาก tops

นี่ก็เป็นนมอัลมอนด์กล่องใหญ่ บรรจุ 32 ออนซ์ หรือประมาณ 946 มิลลิลิตร ดื่มครั้งละ 1 แก้ว ได้ทั้งหมด 4 ครั้ง (แก้วละ 250 มิลลิลิตร) ซึ่งจะให้พลังงาน 25 กิโลแคลอรี โดยปราศจากน้ำตาล อ้อ...นมอัลมอนด์ยี่ห้อนี้ราคาปกติกล่องละ 169 บาท จ้า หาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆ เช่นกัน

แปซิฟิคออร์แกนิค เครื่องดื่มผสมอัลมอนด์ รสดั้งเดิม สูตรไม่มีน้ำตาล

ภาพจาก pacificfoods

เครื่องดื่มออร์แกนิก ผสมอัลมอนด์แท้ ขนาด 32 ออนซ์ หรือ 946 มิลลิลิตร ราคาปกติ 219 บาท โดยข้างกล่องระบุว่าให้แบ่งดื่มได้ 4 ครั้ง ครั้งละ 240 มิลลิตร ให้พลังงานแก้วละ 40 กิโลแคลอรี และสูตรนี้ไม่มีน้ำตาลนะจ๊ะ

เพียวฮาร์เวสต์ออสซี่ดรีม น้ำนมเมล็ดอัลมอนด์ออร์แกนิก สูตร Unsweetened

ภาพจาก pureharvest

น้ำนมจากเมล็ดอัลมอนด์ ออร์แกนิก ขนาดบรรจุ 1 ลิตร ราคาปกติ 310 บาท 1 กล่องใหญ่ แบ่งดื่มได้ 4 แก้ว ให้พลังงานแก้วละ 72 กิโลแคลอรี โดยมีปริมาณน้ำตาลราวๆ 2 กรัม ยี่ห้อนี้ก็หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ จ้า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นนมอัลมอนด์แคลอรีต่ำ น้ำตาลน้อยไปจนถึงปราศจากน้ำตาลเลย ใครสะดวกดื่มยี่ห้อไหน หรือเป็นเมนของยี่ห้อไหนเป็นพิเศษ ลองเข้ามารีวิวนมอัลมอนด์ที่ตัวเองโปรดปรานดูบ้างก็ได้นะคะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่